Tuesday, January 22, 2008

Tsk. Tsk. Boom!

I want to pull my hair out everytime people tell me that they see a spark between me and certain guys that I eventually end up liking (well, SOME of them). Believe me, I've gotten that reaction for the umpteenth time, from different groups of people, and for different guys and if I probably combine the "forces" of those so called sparks, I could probably provide light for a whole house for a couple of seconds. At sino ako sa inaakala nyo? Si Human Torch?


Spark?! Silaban ko kaya kayo nang makita nyo ang hinahanap nyong spark!


Pero pwede rin no? Kelan ko kaya mahahanap ang Crystal (sa lahat ng na-involve kay Human Torch, pinaka gusto ko powers nya) ko para pag nagsama kami, spontaneous combustion na?! Tapos, eternal flame! Nyahaha! Taena, bitin yung beer!


Naah, but seriously. They just probably see my innate ability to mingle / blend in with the Y carriers. And I'm more comfortable smelling a hint of bleaching agent in the air because again, I basically grew up in a testosterone dominated environment. There. So please, no more sparks.

6 comments:

Anonymous said...

Dude, lumalabas ang pagka-corny mo. Nyahahaha!

Sparks? Di kaya galing sa kaka-yosi mo yan? :P

And sa alam ko, inhuman si Crystal so... kailangan mong makahanap ng hindi normal na tao. (OMG... corny na dina ko). Nyahahahah! jk

potpot said...

Dude, wala namang sparks pag nagyoyosi ka eh. Unless... Teka, iba ata niyoyosi mo kaya may sparks eh. Tsk tsk tsk. Tigilan mo na yan. Masama yan! Hahaha!

Ay pumatol sa ka-cornyhan. So mas corny ka na. :P

AT KELAN KO BA MAKUKUHA YUNG 2 CASES KO NG BEER?! Takteng yan!

Anonymous said...

Takte! Hindi ka naman sumasagot sa text eh.

Nag-message ako sa yo a few days ago para uminom, wala naman akong narinig sa yo. :P

May expiration date yung cases na yun. Hahaha!

potpot said...

The fuck?! Wala akong nakukuha! I swear!!!

Mag text ka ulit, biliiiiis!

Anonymous said...

I just did. :P

potpot said...

Wrong timing text mo bro! I'm free Sunday mornings 'til Monday nights.

Eh beach? *grins*