Saturday, August 25, 2007

Pinoy Si Adan At Eba!

Dahil may hang over pako sa emo post ko sa private blog, ishashare ko nalang yung natutunan ko sa isang inuman session namin (labo).

Nagdedebate na ang mga tomador tungkol sa Diyos at relihiyon nang biglang bumanat ang lalaking nagdala ng toma na kasing lasa ng Baileys: ang Cream of (Jessica) Alba (sorry ser, di ko na matandaan pangalan nyo) ng...


Dapat talaga naging Pinoy nalang sina Adan at Eba para kinain nalang nila yung ahas.


Anakngtokwa naisip mo pa yun?! :))

5 comments:

Anonymous said...

Hahahah! Usapang lasing nga. :P

Kasi naman, pasilip na sa private blog na yan. ^_-

potpot said...

Matatawag pa talaga syang private blog kung ipapasilip ko rin no? :P

Anonymous said...

potakte! sinabi ba ni coloi yun???
buwahahah!!! solid!!! :))


anyhow, crema de alba yung dala niya. :p

potpot said...

Yeah dude. Nakalimutan ko na kung anong ginagawa mo nun. Malamang tulog ka na.

At oo, solid talaga. Kaya hanggang ngayon napapangiti ako pag naaalala ko eh.

Crema de Alba = Cream of (Jessica) Alba. Same thing. :D

Anonymous said...

oo nga naman pare, sino nga ba namang tangang pinoy na ipag papalit ang karne sa isang pirasong mansanas...at may kahati pa sya...